CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI “EXTRAORDINARY SUMMER CAMPAIGN”

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI “EXTRAORDINARY SUMMER CAMPAIGN”
TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ UỶ QUYỀN BENTLEY HÀ NỘI

Khi Quý khách sở hữu một chiếc xe đặc biệt như Bentley, Quý khách sẽ cần sự chăm sóc đặc biệt dành cho xe. Để đảm bảo cho chiếc xe Bentley của Quý khách luôn vận hành trơn tru, ổn định và an toàn nhất trong mùa hè này, chúng tôi xin thông báo về chương trình "Extraordinary Summer Campaign", diễn ra tại trung tâm dịch vụ uỷ quyền Bentley Hà Nội.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/08/2022, Quý khách sẽ được hưởng các chính sách hậu mãi đặc biệt từ Bentley, bao gồm:

  • Thực hiện miễn phí việc kiểm tra hệ thống điều hoà, hệ thống phanh và gạt nước;
  • Ưu đãi giảm giá 30% cho các bộ phận, vật tư, phụ tùng thay thế cho hệ thống điều hoà, phanh và gạt nước;
  • Ưu đãi giảm giá 20% cho các bộ phận hoặc phụ kiện chính hãng khác. 
  • Thực hiện các cập nhật mới nhất cho chiếc xe của Quý khách (nếu có) thông qua hệ thống máy chẩn đoán được kết nối trực tuyến với Bentley Anh Quốc.

Với ưu đãi dịch vụ bảo trì và thay mới dịp hè 2022 từ trung tâm dịch vụ chính hãng Bentley Hà Nội, chiếc xe của Quý khách sẽ có trạng thái hoàn hảo nhất để cùng Quý khách tiếp tục trải nghiệm những hành trình phi trường. Tại Bentley Hà Nội, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vì chúng tôi đã được Bentley Motors Limited hướng dẫn và bàn giao toàn bộ kỹ thuật để thực hiện chế độ bảo hành, kiểm tra, sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế của hệ thống Bentley. Do ảnh hưởng của dịch COVID 19, chúng tôi rất mong Quý Bà thông cảm nếu thời gian nhập khẩu phù tùng thay thế và sửa chữa có thể kéo dài hơn dự kiến (nếu có).

----------

Trung tâm dịch vụ - Bentley Hà Nội: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, P.Gia Thụy, Q.Long Biên, TP. Hà Nội.

Hotline dịch vụ: 0968 641 010

Email: bentley.hn@ct.wearnes.com

Gallery