ĐẠI LÝ BENTLEY HỒ CHÍ MINH BẮT ĐẦU - NHẬN ĐẶT HÀNG BENTAYGA EWB 2023 CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ BENTLEY HỒ CHÍ MINH BẮT ĐẦU

NHẬN ĐẶT HÀNG BENTAYGA EWB 2023 CHÍNH HÃNG

Được mệnh danh là chiếc flagship SUV, Bentley Bentayga EWB (phiên bản trục cơ sở kéo dài) được trang bị nhiều tính năng cao cấp, chú trọng đến sức khoẻ và những “trải nghiệm sau cabin” tốt nhất.

Công nghệ chăm sóc sức khoẻ toàn diện

Với một chiếc xe siêu sang, sự thoải mái trong suốt hành trình là ưu tiên hàng đầu. Bentley đã tạo ra Bentayga EWB (phiên bản trục cơ sở kéo dài) - một chiếc flagship SUV sang trọng, thêm không gian và sự xa xỉ, mang tới những trải nghiệm chưa từng có.

Được trang bị tùy chọn Airline Seat ghế hạng thương gia hoàn toàn mới có thể điều chỉnh 22 hướng cho hàng ghế sau, Bentley Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài đem lại sự hưởng thụ đáng kinh ngạc, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mọi hành khách về tư thế, nhiệt độ. Tùy chọn này có thể điều chỉnh 7 mức nhiệt độ một cách tự động theo thân nhiệt và vị trí ngồi/điểm tiếp xúc của hành khách trên ghế; đồng thời thay đổi tư thế ngồi của hành khách thông qua 177 chuyển động liên tục của các đệm khí trên sáu vùng tiếp xúc độc lập trong khoảng thời gian ba giờ, mang đến sự thoải mái và giảm thiểu mệt mỏi trong suốt hành trình. Đây là kết quả việc phát triển thuật toán mà Bentley hợp tác với các chuyên gia trị liệu thần kinh cột sống hàng đầu thế giới.

Không những vậy, vượt qua các thử nghiệm về tiếng ồn, các phép đo trên Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài cho thấy, không gian bên trong xe yên tĩnh hơn các dòng xe đối thủ từ 4% đến 26%, tùy thuộc vào tần suất và vị trí bên trong xe.

Chuyến đi càng êm ái mang lại một hành trình càng thư thái. Ở điều kiện vận hành trên đường bình thường, chiếc xe có độ rung nhất định trong khoảng tần số từ 5 Hz đến 20 Hz và Bentley Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài luôn triệt tiêu những dao động đó ở mức thấp hơn 27% so với những chiếc xe cùng phân khúc.

Trải nghiệm nội thất xa hoa và công nghệ đỉnh cao

Không gian nội thất của Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài thiết lập một chuẩn mực mới về sự đẳng cấp, tiện nghi bằng cách kết hợp những chế tác xa hoa và công nghệ đột phá.

Hoạ tiết thêu kim cương đặc trưng của Bentley đã được tái hiện lại trong một thiết kế hiện đại và ấn tượng. Để tạo ra được một bề mặt lưng ghế hoàn hảo tới từng chi tiết, các nhà thiết kế nội thất của Bentley đã sử dụng quy trình chế tác kỹ thuật số để tạo ra viền hoạ tiết kim cương với những lỗ nhỏ có đường kính bé hơn 1mm. Các lỗ nhỏ này sau đó sẽ được máy thêu chuyên dụng xử lý nhằm tạo ra các đường thêu song song và đều nhau giữa các hoạ tiết.

Cùng với đó là những tấm ốp cửa mềm mại, tinh tế và sang trọng, được thêu dệt từ những đường chỉ vốn dùng để thêu logo Bentley. Ấn tượng hơn, những đường khâu mảnh chỉ bằng một nửa chiều dài tiêu chuẩn. Sự thay đổi đường chỉ và đổi mới quy trình sản xuất này đã tạo ra một lớp da chần bông mềm mại thêu hoạ tiết, vô cùng có sức hút.

Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của tuỳ chọn trang trí khảm kim loại "Metal Overlay in Veneer" trên dòng Bentayga, từng hiện diện trên mẫu Continental GT Mulliner. Nhờ công nghệ chế tác tinh xảo, từng mảnh kim loại được mài bóng với bề mặt dày chỉ 0.07mm, ẩn dưới lớp sơn mài thủ công. Đáng chú ý, ốp nội thất của mẫu SUV siêu sang này có hơn 24 tỷ tùy chọn tổ hợp trang trí, có khả năng cung cấp một chiếc Bentayga cá tính nhất từ ​​trước đến nay.


Trang bị tiêu chuẩn hoàn toàn mới ở Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài là hệ thống đèn nội thất chiếu sáng hắt hiệu ứng thác nước đổ, đem lại không gian sang trọng cho cabin phía sau, tập trung vào trung tâm xe và cải thiện tầm nhìn của khách.

Thêm một tính năng tùy chọn nổi bật và trang nhã được giới thiệu ở mẫu xe, đó chính là hệ thống đèn trang trí Bentley Diamond Illumination và đèn nền LED ẩn bên dưới lớp da trên ốp cửa. Hệ thống đèn này phát ra ánh sáng thông qua các lỗ nhỏ có đường kính 1mm tạo hình kim cương độc đáo.

Với việc gia tăng chiều dài khoang hành khách, cụm điều khiển trung tâm cũng được điều chỉnh để mang lại công năng phù hợp cho hàng ghế phía sau. Màn hình điều khiển phía sau cũng được tăng kích thước để dễ dàng tương tác với màn hình cảm ứng cầm tay, cùng với đó là cụm đế sạc không dây và cửa gió điều hòa được thiết kế mới.

Lần đầu tiên trên một chiếc Bentley, việc đóng mở cửa có thể dùng nút bấm bằng điện. Hai nút bấm đóng, mở được bố trí trên cụm điều khiển trung tâm mở rộng ở phía sau, trong tầm với của hành khách, bạn chỉ cần đẩy nhẹ vào cánh cửa, cảm biến chuyên dụng sẽ tự nhận diện và hỗ trợ việc đóng mở hoàn toàn tự động.

SUV siêu sang trục cơ sở kéo dài hoàn toàn mới

Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài được phát triển trên nền tảng Bentayga thế hệ thứ hai, hứa hẹn mang đến “trải nghiệm sau cabin tốt nhất” khi được kéo dài thêm 180 mm (từ 2995 mm lên 3175 mm), nâng tổng chiều dài cơ sở lên tới 5322 mm. Mặc dù phải thay đổi toàn bộ từ linh kiện thân xe, sàn xe, các tấm ốp sườn, cửa và trần xe nhưng đội ngũ thiết kế của Bentley vẫn cố gắng giữ lại các đường nét, tỷ lệ nhằm duy trì ngôn ngữ thiết kế và giá trị cốt lõi của hãng. Hãng cũng tiết lộ đây không phải là một dự án tiết kiệm chi phí vì họ đã đầu tư “9 con số” cho việc phát triển mẫu xe với hơn 50 mẫu xe chạy thử, gần 2.000 tuần thử nghiệm, cung cấp 2.500 bộ phận mới hoàn toàn.

Toàn bộ không gian mở rộng được tập trung vào khoang hành khách phía sau, tạo ra một cabin rộng rãi và lớn hơn bất kỳ đối thủ hạng sang nào khác. So với người anh cả Mulsanne (đã dừng sản xuất), trần xe trên chiếc Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài rộng hơn 10mm, trong khi đường viền mui thấp hơn 100mm so với các đối thủ cạnh tranh, giúp mang lại dáng vẻ thể thao và cân đối. Có thể nói, sự gia tăng trục cơ sở kéo dài đã tạo ra một khoang cabin đẳng cấp, mang lại những trải nghiệm chú trọng đến sức khỏe. Hệ thống ghế ngồi cảm biến nhiệt độ tự động đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ điều chỉnh tư thế tiên tiến, đảm bảo khách hàng sẽ có những hành trình hoàn toàn khác biệt.

Có 4 điểm khác biệt bên ngoài giúp nhận diện Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài gồm: kiểu dáng dài hơn, lưới tản nhiệt độc đáo với các thanh crôm sáng nằm phía trước lưới tản nhiệt dạng lưới màu đen; bánh xe 10 chấu 22” bóng bẩy và cửa sổ trời dời về phía sau 125mm. Đặc biệt, cửa sổ trời có thể được điều khiển bằng màn hình cảm ứng cầm tay phía sau hoặc bảng điều khiển trung tâm ở phía trước. Sự thay đổi mới mẻ đã mang tới một không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, tràn ngập ánh sáng, kết hợp hài hòa giữa những kỹ nghệ thủ công truyền thống và ứng dụng công nghệ hiện đại đã làm nên sự thành công cho Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài.

Trái tim của Bentley Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài là khối động cơ V8 turbo kép dung tích 4.0L, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Đi cùng động cơ là hộp số 8 cấp tự động, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

Bên cạnh đó, Bentley còn bổ sung thêm cho xe hệ thống lái bốn bánh điện tử (Electronic All Wheel Steering) lần đầu tiên được trang bị trên Bentayga, giúp đảm bảo không xảy ra bất cứ sự thiếu hụt nào trong quá trình vận hành dù chiều dài cơ sở được gia tăng. Thực tế, sự ra đời của hệ thống lái bốn bánh điện tử giúp xe giảm được 7% bán kính vòng quay (xuống còn 11.8 m), với thông số này, chiếc SUV cỡ lớn siêu sang và dài như Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài có thể quay xe dễ dàng và linh động hơn khi di chuyển hay vào cua ở tốc độ cao.

Tính năng chống lật chủ động điện tử 48V (Bentley Dynamic Ride) cũng được giới thiệu lần đầu tiên trên mẫu Bentayga giúp mang lại sự cân bằng tối ưu giữa cảm giác thoải mái khi lái xe; khả năng xử lý tình huống cũng như kiểm soát thân xe trong từng điều kiện vận hành.

Chính thức nhận đặt hàng Bentayga EWB phiên bản First Edition 2023 từ 20,9 tỷ đồng

Nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài sẽ có tới hai phiên bản, đó là: Azure và First Edition. Phiên bản Azure mang thiết kế thanh lịch, cùng với những dấu ấn độc đáo, chú trọng tới sức khỏe và cảm giác thư thái khi cầm lái. Về mặt ngoại thất, mẫu xe được trang bị bộ mâm 22” có khả năng đánh lái bốn bánh, lưới cản dưới màu sáng, logo Azure thêu tay, ghế da hoạ tiết kim cương độc đáo, đèn nền chiếu sáng điều chỉnh theo tâm trạng, hệ thống sưởi vô lăng và hỗ trợ đánh lái điện tử.

Phiên bản đặc biệt First Edition có thêm tùy chọn hệ thống phát sáng kim cương, ốp kim loại khảm vân gỗ, hệ thống âm thanh cao cấp Naim và hiệu ứng đèn LED chào mừng. Bên cạnh đó, các họa tiết thêu tay, khảm vân gỗ và huy hiệu đặc trưng cũng giúp chiếc xe khẳng định sự độc quyền và khác biệt với phần còn lại.

Dự kiến vào đầu năm 2023, phiên bản Bentayga EWB Azure First Edition đầu tiên sẽ về Việt Nam với số lượng hạn chế. Các phiên bản Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài 2023 phổ thông sẽ ưu tiên xe đặt hàng cá nhân hoá.

Giá tiêu chuẩn phiên bản Bentayga EWB 2023 từ 18,525,999,000 VNĐ và Bentayga EWB Azure 2023 từ 20,965,956,000 VNĐ. Giá bán lẻ phụ thuộc vào các tuỳ chọn và các chi tiết cá nhân hoá mà khách hàng lựa chọn trong quá trình xây dựng cấu hình riêng biệt. Đại lý chính hãng Bentley Hồ Chí Minh chính thức nhận đặt hàng siêu xe Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài 2023 từ hôm nay, chào đón chủ nhân đầu tiêu sở hữu mẫu siêu xe SUV sang trọng bậc nhất nước Anh.

Ông Phan Mạnh Hà - Giám đốc Bentley Hồ Chí Minh chia sẻ: “Là đại lý chính hãng duy nhất tại Việt Nam, Bentley Hồ Chí Minh đang trong quá trình đưa mẫu xe Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài 2023 đến tay khách hàng Việt.  Chúng tôi tin tưởng rằng, chiếc flagship SUV này sẽ tiếp tục nhận được sự mến mộ tại thị trường trong nước. Với việc đặt xe tại đại lý chính hãng, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ đặt hàng, tư vấn xe, chăm sóc và bảo hành được chấp thuận bởi nhà sản xuất Bentley Motors theo tiêu chuẩn toàn cầu, cũng như hưởng những “đặc quyền” vượt trội so với các đơn vị khác.”

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 

Đại lý Bentley Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Lô 1A-DVTM, đường số 7, KCX Tân Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline kinh doanh: 0369 38 8888 

Hotline dịch vụ: 0969 58 3030

Website: https://www.bentleyhochiminh.com/ 

Email: bentley.hcm@ct.wearnes.com