BENTLEY MOTORS TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH THAY THẾ NẮP PHÍA TRÊN BƠM NHIÊN LIỆU CHO BENTAYGA W12

Bentley chủ động triệu hồi Bentayga W12 để thay thế nắp phía trên bơm nhiên liệu, triển khai từ 24/10/2023. 

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 10 năm 2023) Sau khi đăng ký và được Cục đăng kiểm Việt Nam chấp thuận, Công ty TNHH CT-Wearnes, nhà phân phối chính thức Bentley tại Việt Nam chủ động thông báo triệu hồi Bentley Bentayga W12 có thời gian sản xuất từ tháng 11/2015 đến tháng 6/2023 để thay thế nắp phía trên cụm bơm nhiên liệu mới, qua đó gia tăng sự an toàn cho khách hàng và thực hiện cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của nhà phân phối chính hãng.

Những mẫu xe Bentley sang trọng và hiệu năng cao hàng đầu thế giới đều được áp dụng công nghệ tân tiến trong quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng. Là nhà phân phối Bentley chính thức tại Việt Nam, CT-Wearnes mang đến cho khách hàng đặc quyền tận hưởng sự an tâm trên mọi hành trình, thông qua các chương trình hậu mãi chính hãng đến từ Bentley Motors. Nhờ vậy, chất lượng xe không chỉ được đảm bảo khi xuất xưởng mà còn liên tục được theo dõi sau bán hàng, để cập nhật và sửa chữa theo quy chuẩn toàn cầu của Bentley ngay từ khi phát hiện những điểm lưu tâm nhỏ nhất về an toàn, với mục tiêu phòng ngừa trước khi phát sinh sự việc không mong muốn.

Từ ngày 24/10/2023, CT-Wearnes chính thức triển khai triệu hồi Bentley Bentayga W12 tại Việt Nam có thời gian sản xuất từ tháng 11/2015 đến tháng 6/2023 để thay thế nắp phía trên cụm bơm nhiên liệu. Cụ thể, các đầu kết nối tín hiệu điện trên nắp cụm bơm nhiên liệu nằm trong khu vực khoang nhiên liệu của động cơ W12 có khả năng bị quá nhiệt. Trong một số điều kiện nhất định, có thể khiến cho vật liệu của vòng đệm khu vực này bị biến dạng và dẫn đến rò rỉ nhiên liệu không đáng kể ở phía trên của bình nhiên liệu.


Bentayga W12 là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng SUV nhà Bentley, sở hữu công suất 626 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bentley Motors chưa nhận được bất kỳ thông báo nào trên toàn cầu về trường hợp xảy ra sự cố hoặc rủi ro thương tích liên quan. Tuy nhiên, Bentley Motors và CT-Wearnes vẫn chủ động báo cáo với Cục Đăng kiểm Việt Nam và thực hiện chương trình triệu hồi như một biện pháp phòng ngừa cần thiết. 

Theo thống kê, tại Việt Nam có 17 chiếc xe thuộc dòng Bentley Bentayga trang bị động cơ W12 nằm trong diện triệu hồi kể trên. Các phiên bản Bentayga sử dụng động cơ V8 không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

Bentley sẽ tiến hành thay thế nắp phía trên của cụm bơm nhiên liệu bằng phụ tùng chính hãng có thiết kế cải tiến mới. Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của xe, chương trình sẽ mất khoảng 04 giờ để thực hiện và không phát sinh chi phí. Việc hoàn thành nhanh chóng đảm bảo rằng khách hàng có thể tiếp tục lái xe của mình một cách an toàn nhất.

CT-Wearnes, nhà phân phối chính thức của Bentley Motors tại Việt Nam, sẽ thông báo trực tiếp tới chủ xe để sắp xếp lịch kiểm tra xe phù hợp. Thông tin về chương trình cũng được đăng tải công khai trên website của Bentley Motors và các phương tiện thông tin đại chúng.

Khoang người lái sở hữu màn hình trung tâm 10,9 inch, hiển thị thông tin kính lái HUD và bộ cổng sạc đa chức năng.

Kể từ ngày 24/10/2023 đến hết 24/10/2024, việc kiểm tra và thay thế linh kiện được thực hiện tại trung tâm dịch vụ uỷ quyền Bentley trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động đặt lịch hẹn thông qua số điện thoại 0969 583 030 (TP. Hồ Chí Minh) và 0968 641 010 (TP. Hà Nội), email: bentley.hcm@ct.wearnes.com hoặc tham khảo thêm thông tin trên website: https://hochiminh.bentleymotors.com.

Trung tâm dịch vụ ủy quyền chính hãng Bentley Hồ Chí Minh đặt tại Lô DVTM-1A, đường số 7, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh áp dụng chính sách hậu mãi toàn cầu với nhiều điểm nổi bật:

  • Chương trình chăm sóc khách hàng theo chiến dịch toàn cầu
  • Kiểm tra tổng thể tình trạng xe bằng thiết bị điện tử eVHC và sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ theo đúng tiêu chuẩn
  • Cập nhật phần mềm định kỳ theo hướng dẫn
  • Chương trình Roadside Assistance: Dịch vụ 24/7 - 365 ngày trong năm được thiết kế để hỗ trợ khách hàng khi gặp phải sự cố không mong muốn trên đường

Về Bentley Bentayga W12:

Thiết kế của Bentley Bentayga W12 được đảm bảo dựa trên ba yếu tố chính: công năng, thẩm mỹ và độ an toàn.

Bentley Bentayga W12 là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng SUV siêu sang lừng danh. Động cơ 6.0L W12 mang tính biểu tượng của Bentley hòa hợp giữa sức mạnh, sự êm ái và hiệu suất hoạt động. Trên Bentley Bentayga, động cơ W12 sản sinh công suất cực đại 626 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp Bentayga W12 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây và đạt tốc độ tối đa 306 km/h. Đây được coi là động cơ W12 thành công nhất trong ngành công nghiệp ô tô thời hiện đại.

Hàng ghế sau được phối hai màu tương phản và bọc hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp với phong cách thiết kế thể thao, sang trọng.

Trong nỗ lực hướng tới tương lai bền vững và bảo vệ môi trường xanh, Bentley đã vạch ra chiến lược Beyond100, chuyển hướng hoàn toàn sang các sản phẩm xe thuần điện trong thập kỷ tới. Nhằm hiện thực hóa hướng đi này, thương hiệu Anh Quốc đã ra mắt bộ đôi sản phẩm lai điện Bentayga và Flying Spur Hybrid. Đồng thời, hãng cũng tuyên bố dừng sản xuất dòng động cơ W12 trứ danh, khi những chiếc xe cuối cùng mang tinh thần mạnh mẽ nhất được xuất xưởng tại nhà máy ở Crewe, Anh Quốc vào tháng 4/2024. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các dòng xe sở hữu động cơ W12 của Bentley sẽ sớm trở thành phiên bản giới hạn quý giá trong giới chơi và sưu tầm xe siêu sang hiệu suất cao.