CHARM GROUP HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG BENTLEY HỒ CHÍ MINH ĐỂ CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG CÁC ĐẶC QUYỀN

CHARM GROUP HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG BENTLEY HỒ CHÍ MINH ĐỂ CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG CÁC ĐẶC QUYỀN

TP.HCM, ngày 7 tháng 1 năm 2022

       Bentley Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ chiến lược với Charm Group, nhà phát triển bất động sản tập trung vào cuộc sống khỏe mạnh ven biển nhằm mang đến những trải nghiệm và đặc quyền vượt trội cho khách hàng trong hệ sinh thái của họ.

          Việc trở thành khách hàng đầu tiên của Flying Spur Hybrid MY22, tập đoàn Charm sẽ hỗ trợ Bentley Bentley Hồ Chí Minh ra mắt sản phẩm tại thị trường trong nước trong năm 2022. Bentley Hồ Chí Minh đã mang đến cho Charm Group và khách hàng của họ cơ hội vận hành cực kỳ độc quyền đối với những đơn đặt hàng dòng xe Flying Spur Hybrid MY22 và Bentayga MY22 sẽ được sử dụng làm dịch vụ tài xế trong gói Chăm sóc sức khỏe cho khách hàng hiện tại của Charm Group VVIP.

        Tập đoàn Charm đang phát triển khu nghỉ dưỡng Charm Resort Hồ Tràm đẳng cấp quốc tế, là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng bên biển Vũng Tàu, một bãi biển xinh đẹp phía Nam của Việt Nam.


           Bà Liêu Thị Phượng, Giám đốc điều hành Charm Group phát biểu trong sự kiện: “Phá bỏ mọi giới hạn và chuẩn mực truyền thống để kết hợp với Bentley Hồ Chí Minh, tập đoàn chúng tôi mong muốn mang đến dịch vụ đặc quyền cao cấp dành riêng cho chủ nhân của Charm, khẳng định giá trị hoàn toàn khác biệt mà Charm Group đã và đang tạo ra. Thực sự sang trọng, chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm hướng tới sự phát triển bền vững cùng với những trải nghiệm đặc biệt trong hành trình của khách hàng là điều mà Charm Group cũng muốn cam kết. Phải nói rằng sản phẩm của Charm Group đang hướng tới là sự lựa chọn tốt nhất cho giới tinh hoa Việt Nam nói chung”.




           Charm Group đã hợp tác với Best Western Premier để quản lý khách sạn của họ trong khi Goco Hospitality là tập đoàn trị liệu sức khỏe lớn nhất thế giới cung cấp các dịch vụ cho những người lưu trú và sống trong khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe của tập đoàn.  

Thư viện