Bảo trì và sửa chữa

Việc bảo dưỡng định kỳ là rất cần thiết để đảm bảo tính năng và tình trạng xe Bentley hay Rolls-Royce được sản xuất tại Crewe. Mạng lưới các đại lý uỷ quyền phân phối sản phẩm của Bentley của chúng tôi được trang bị tối ưu để luôn sẵn sàng chăm sóc cho chiếc xe của bạn.

Các kỹ thuật viên của chúng tôi đã được đào tạo sâu rộng tại nhà máy của Bentley tại Crewe, nhờ vậy họ có tay nghề cao và luôn chú ý tới từng tiểu tiết.

Họ được tiếp cận với thiết bị chẩn đoán hiện đại nhất cũng như sự hỗ trợ kỹ thuật từ nhà máy và họ chỉ lắp các phụ tùng chính hãng có thông số thiết bị gốc, nhờ vậy chiếc xe của bạn sẽ luôn giữ được tiêu chuẩn đỉnh cao ban đầu.

Các chuyên gia dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn tư vấn bạn thực hiện lịch bảo dưỡng xe đúng hạn để bảo đảm rằng bạn sẽ luôn được tận hưởng hiệu suất tối ưu của chiếc xe.

Chúng tôi tin rằng việc bảo dưỡng xe không chỉ nằm ở các khía cạnh kỹ thuật của dịch vụ và chúng tôi thực hiện lời hứa của mình theo những cách sau:

• Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng bản dự toán chi phí thực hiện công việc sửa chữa cần thiết.

• Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng giải trình hoá đơn đầy đủ.

• Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp xe miễn phí cho khách hàng khi có yêu cầu hoặc cung cấp phương tiện di chuyển thay thế.

• Chúng tôi luôn rửa xe và hút bụi miễn phí mỗi lần khách hàng đến với xưởng của chúng tôi.

Chúng tôi cũng trân trọng giá trị và sự quan tâm mà khách hàng dành cho chiếc xe Bentley của mình, do vậy chúng tôi sẽ luôn chăm sóc một cách cẩn thận nhất có thể khi khách hàng giao xe cho chúng tôi.

Nhấp vào đây để gửi yêu cầu tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với Chuyên Gia Phụ Kiện của chúng tôi, và nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ ngay lập tức để thảo luận các yêu cầu của bạn. Hoặc nhấp vào đây để tải về sách quảng cáo Hậu mãi của chúng tôi.

Xin hãy lưu ý, chúng tôi đề xuất rằng việc bảo dưỡng xe nên được thực hiện ở một Đại Lý Được Ủy Quyền của Bentley hàng năm hoặc sau mỗi 16.000 km, tùy thuộc vào thời điểm nào sớm hơn.